Genshin Impact
เกมกีฬา

ผู้เล่น Genshin Impact ชื่นชม Universal Healthcare ของ Sumeru

Genshin Impact

โพสต์ใหม่ใน subreddit Genshin Impact ยอดนิยมแสดงรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับภูมิภาคหลักใหม่ เพิ่ม Sumeru ให้เป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตหลักอย่างต่อเนื่อง ยังได้แนะนำตัวละครที่สามารถเล่นได้ใหม่สามตัวในบัญชีรายชื่อ: Collei, Dori และ Tighnari

ภูมิภาคหลักแห่งใหม่ได้นำการสำรวจเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Genshin Impact ไปสู่อีกระดับ ตั้งแต่ Sumeru มาถึง ผู้เล่นได้แสดงความรู้สึกของตนเกี่ยวกับ HoYoverse ผู้พัฒนารายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่นำมาใช้ในเกม

ผู้ใช้ Reddit bolide_retracing ได้แบ่งปันรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับภูมิภาค Sumeru ใหม่ ตามภาพหน้าจอ Sumeru ให้การดูแลสุขภาพที่เป็นสากลแก่ผู้อยู่อาศัยทั้งหมด แผงข้อมูลที่แสดงในกระทู้อ้างว่าหมอของ Bimarstan ได้รับอนุญาตจาก Amurta เป็นหนึ่งในหกโรงเรียนหลักของ Sumeru Akademya

Six Darshans จากหก Darshans Amurta เป็นคนแรกที่ถูกสร้างขึ้นโดยนักวิจัยที่ช่วย Greater Lord Rukkhadave ปลูกฝังป่าฝน

ในขณะที่ฐานแฟนๆ ส่วนมากชื่นชมระบบการรักษาพยาบาลของ Sumeru ความคิดเห็นจำนวนหนึ่งอ้างว่าการรักษาพยาบาลนั้นไม่ฟรีเลยเมื่อพิจารณาว่าผู้อยู่อาศัยของ Sumeru จ่ายเงินด้วยความฝันและความทรงจำถูกเปิดเผยใน Archon Quest ผู้เล่นโดยรวมรู้สึกทึ่งกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบภูมิภาค Sumeru ใหม่

มีผู้โหวตมากกว่า 1,700 คน แฟน ๆ อ้างว่าภูมิภาคหลักใหม่เกินความคาดหวังที่สูงอยู่แล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการออกแบบระดับโลก

เมื่อเทียบกับสามภูมิภาคหลักที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ได้แก่ Mondstadt, Liyue และ Inazuma ป่าฝนใหม่ใน Sumeru ดูเหมือนจะโต้ตอบกันมากขึ้น นักพัฒนา HoYoverse ได้แนะนำสัตว์ป่าประเภทใหม่ให้กับ Genshin Impact จะโจมตีผู้เล่นหากพวกเขาเข้าไปในอาณาเขตของตน

ศัตรูใหม่และ NPC แบบสุ่มสามารถเห็นการตกปลา การเล่นเครื่องดนตรี และการเลี้ยงสัตว์ แทบจะไม่เกิดขึ้นเลยในภูมิภาคก่อนหน้านี้ การรั่วไหลล่าสุดได้เปิดเผยแล้วว่าการอัปเดตที่จะเกิดขึ้นจะปลดล็อกส่วนใหม่ของแผนที่รวมถึงทะเลทรายแรกของเกม

จากการรั่วไหลของแผนที่ล่าสุด ส่วนที่จะเกิดขึ้นของ Sumeru อาจมีขนาดใหญ่กว่าป่าฝนที่มาถึงในการอัปเดต 3.0 และผู้เล่นจะได้สำรวจวัดต่างๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอารยธรรมอียิปต์โบราณ

ตัวละครทั้งสามที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมาถึงใน Genshin Impact เวอร์ชั่น 3.1, Cyno, Candace และ Nilou ล้วนมีการออกแบบตามเสื้อผ้าอียิปต์ดั้งเดิมและตะวันออกกลาง